Ông Lê Quốc Long làm Tổng Giám đốc SeABank

09/12/2023 20:30

Với việc bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc, SeABank đã kiện toàn bộ máy quản lý cấp cao với 9 thành viên.

Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ chức vụ Tổng Giám đốc SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ chức vụ Tổng Giám đốc

Ông Lê Quốc Long sinh năm 1965, cử nhân chuyên ngành Tài chính kế toán (Trường Đại học Tài chính Kế toán Hà Nội) và chuyên ngành Luật (Trường Đại học Luật Hà Nội), đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Ông gia nhập SeABank từ năm 2005 với chức vụ Phó Tổng Giám đốc, đồng thời từng kiêm nhiệm đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý quan trọng khác của Ngân hàng…

Với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có 18 năm giữ trọng trách Phó Tổng Giám đốc và được giao nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc phụ trách điều hành hoạt động của Ngân hàng từ ngày 1/8/2023, ông Lê Quốc Long đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của SeABank. Ông đã được Ban lãnh đạo Ngân hàng tin tưởng, đánh giá cao về trình độ kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cũng như sự tận tụy và cam kết cống hiến cho sự phát triển của Ngân hàng và bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc SeABank từ ngày 24/11/2023.

Với việc bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc, SeABank đã kiện toàn bộ máy quản lý cấp cao với 9 thành viên đều là các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, có thâm niên làm việc lâu năm và cam kết làm việc lâu dài tại SeABank để cùng nhau tiếp tục phát triển Ngân hàng hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất, đẩy mạnh chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, góp phần triển khai thành công các chiến lược đã đề ra.

Bạn đang đọc bài viết "Ông Lê Quốc Long làm Tổng Giám đốc SeABank" tại chuyên mục STARTUP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com