Sunny Kids - Thiên đường mua sắm tin cậy cho mẹ và bé

22/06/2022 15:07

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Sunny Kids Mẹ và Bé đang khẳng định được vị thế là thương hiệu được khách hàng tin yêu trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé tại Hải Dương.

1-1655884900.jpg

Sunny Kids - Địa chỉ mua sắm quen thuộc của mẹ và bé ở Hải Dương và các vùng lân cận

Hiện nay, việc đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong các hộ gia đình Việt. Theo đó, để em bé có một cơ thể khỏe mạnh sau khi sinh, bé được phát triển toàn diện thì không thể thiếu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé. Đáp ứng nhu cầu đó, Sunny Kids đã ra đời với sứ mệnh mang những sản phẩm thật với những giá trị thật, xua tan nỗi lo lắng và băn khoăn của nhiều ba mẹ trên mỗi bước hành trình cùng con lớn khỏe. 

Vì sao Sunny Kids Mẹ và Bé được bố mẹ tin tưởng lựa chọn mua sắm?

2-1655884971.jpg

Các sản phẩm thiết yếu có trong Sunny Kids

3-1655885010.jpg

Bỉm Nhật Goldgi - Sản phẩm được nhiều mẹ đảm nhà Sunny Kids tin dùng

Trải qua nhiều năm xây dựng, phát triển và từng bước trưởng thành, đến nay Sunny Kids đã chiếm trọn tình cảm của nhiều mẹ đảm ở Hải Dương và một số vùng lân cận. Hiện nay, cửa hàng Sunny Kids cung cấp hàng nghìn mặt hàng đến từ hàng trăm thương hiệu khác nhau ở trong nước và quốc tế. Đến với Sunny Kids, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được đầy đủ đồ dùng mẹ và bé như: quần áo, sữa, bỉm, đồ chăm sóc mẹ mang thai và sau sinh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé và nhiều đồ dùng thiết yếu khác…

Sunny Kids luôn đặt tiêu chuẩn khắt khe nhằm tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao đến từ các nhãn hàng uy tín. Bên cạnh đó, Sunny Kids luôn chủ động phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để đa dạng hóa sản phẩm, chọn lựa các mặt hàng có chất lượng đảm bảo với giá phù hợp nhất để phục vụ cho mẹ và bé. Đồng thời, cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Theo đại diện cửa hàng Sunny Kids, hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé, từ hàng sản xuất trong nước, hàng nhập khẩu không chính thức cho đến các thương hiệu lớn được phân phối chính ngạch. Để tạo sự khác biệt, chúng tôi tập trung 100% hàng chính hãng và phân phối với chiến lược riêng hướng tới người có nhu cầu mua sắm sản phẩm chất lượng và tiện dụng. Vì vậy, chúng tôi luôn tích cực đa dạng hàng hóa nhưng cũng có chọn lọc để phù hợp với nhóm khách hàng của mình.

4-1655885045.jpg

Chị Hải Vân - Chủ cửa hàng Sunny Kids Mẹ và Bé 

Bên cạnh những nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, Sunny Kids không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua việc đào tạo bài bản đội ngũ nhân viên bán hàng. Khi tham gia mua sắm ở đây, khách hàng luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn tận tâm và nhiệt thành.

5-1655885135.jpg

Tận tâm và nhiệt huyết là nét văn hóa của nhân viên nhà Sunny Kids

Định hướng phát triển trong tương lai của Sunny Kids Mẹ và Bé

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 cùng với những diễn biến phức tạp của tình hình Covid-19 đã làm cho cách thức mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Nhiều người dân hình thành cho mình thói quen mua sắm trực tuyến online thay vì mua sắm truyền thống như trước đây. Theo đó, tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ mua hàng online ngày càng gia tăng và dần trở thành xu hướng.

Trước thực tế đó, Sunny Kids đã nhanh chóng thích ứng trước với xu hướng tiêu dùng mới thông qua việc vừa bán hàng trực tiếp, vừa phát triển các kênh bán hàng online. Hiện nay, khách hàng trên khắp cả nước có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của Sunny Kids trên Fanpage (Sunny Kids Mẹ và Bé).

Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, chị Hải Vân - Đại diện cửa hàng Sunny Kids cho biết: “Với định hướng trở thành một chuỗi cửa hàng bán sỉ, lẻ ngành hàng mẹ và bé uy tín hàng đầu Hải Dương, Sunny Kids sẽ nỗ lực hơn nữa để nhanh chóng hiện thực hóa được định hướng này. Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sở thích mua sắm của khách hàng, Sunny Kids sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều sản phẩm mới để đa dạng hóa sự lựa chọn cho ba mẹ. Đồng thời, tập trung vào việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm online, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giao hàng nhanh và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Ngoài ra Sunny Kids sẽ chú trọng đào tạo đội ngũ tư vấn viên để tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề về sản phẩm và kiến thức nuôi con. Chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho mẹ, phát triển một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, làm tiền đề cho sự phát triển của đất nước”.

 

Mạnh Hùng

Bạn đang đọc bài viết "Sunny Kids - Thiên đường mua sắm tin cậy cho mẹ và bé" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com