CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc

15/01/2021 22:31

Với CEO Trần Thúy Hải, kinh doanh nói chung và thương hiệu Myosa H nói riêng không chỉ là niềm đam mê mà nó còn mang một ý nghĩa rất lớn, đó là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt.

"Trải qua 11 năm trong lĩnh vực kinh doanh, với không ít sóng gió, thành công có, khó khăn cũng nhiều. Sau tất cả, tôi đúc kết ra rằng: Làm gì cũng được, nhưng phải làm người tử tế trước. Hãy lấy sự tử tế làm gốc trong cuộc sống cũng như công việc. Đối với nhân viên, đối tác hay bất cứ ai, hãy dành cho sự chân thành, điều đó sẽ cảm hoá được tất cả. Và cái gốc của kinh doanh hay kiếm tiền, mục đích cuối cùng đều là kiến tạo nên một cuộc sống hạnh phúc."- Ms Trần Thuý Hải - CEO & Founder của Myosa H Việt Nam chia sẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc

CEO Trần Thúy Hải

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm vô cùng loạn lạc và bão hoà. Để tìm được một sản phẩm an toàn đã khó. Sản phẩm vừa an toàn- vừa hiệu quả- giá thành hợp lý lại càng khó hơn. Thấu hiểu điều đó, Myosa H ra đời với niềm trăn trở của CEO Trần Thuý Hải. Chính bởi vậy, với Myosa H, CEO Trần Thúy Hải luôn hướng đến mục tiêu: Khách hàng dùng sản phẩm phải đẹp lên, phải hạnh phúc hơn mỗi ngày; Hệ thống kinh doanh phải kiếm được tiền một cách chân chính, được phát triển bản thân và sống một cách ý nghĩa.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc (Hình 2).

Myosa H và CEO Trần Thúy Hải luôn chào đón thành viên đến với đại gia đình

Tiêu chí đầu tiên của các sản phẩm Myosa H là phải an toàn tuyệt đối. Thứ 2 là đảm bảo nghiêm ngặt từ quy trình sản xuất đến giấy tờ pháp lý của Bộ y tế, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc. Thứ 3 là cam kết hiệu quả với khách hàng. Thứ 4 là giá thành hợp lý nhất, không đội giá khiến khách hàng chịu thiệt. Chính vì vậy, Myosa H đã đạt Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da uy tín; Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy- Dịch vụ tận tâm 2020.

“Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, Myosa H đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất. Tôi luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ tâm. Chữ tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên hai yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm Myosa H cam kết với khách hàng." – CEO Trần Thúy Hải chia sẻ thêm.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc (Hình 3).

CEO Trần Thúy Hải khao khát truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam

Bên cạnh đó, Myosa H còn xây dựng một chính sách đãi ngộ tuyệt vời cho hệ thống kinh doanh.

Động lực thúc đẩy lớn nhất để CEO Trần Thuý Hải có thể tạo dựng lên một thương hiệu đình đám ấy đến từ khát khao mong mỏi giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và chứng minh rằng phụ nữ có thể làm được tất cả mọi thứ.. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam!

Bích Liên

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com